วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556



 ชื่อเรื่องภาษาไทย : Terminator 3 Rise Of The Machines
ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร
รายละเอียด : ดูหนังออนไลน์
เรื่องย่อ : Terminator 3 Rise Of The Machines คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร
ผ่านมา 1 ทศวรรษนับตั้งแต่ จอนห์ คอนเนอร์ (นำแสดงโดย นิค สธารล์) ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ ปัจจุบันนี้ด้วยวัย 25 ปี ของเขา คอน์เนอร์ต้องใช้ชีวิตเฉกเช่นบุคคลหลุดกรอบใดๆ ไม่มีแม้กระทั่งบ้าน ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่มีโทรศัทพ์มือถือ กลายเป็นคนตกงาน และไม่มีประวัติชี้ว่าเขามีตัวตนอยู่จริง และ..ไม่มีทางที่จะเขาจะถูกคุกคามจากสกายเน็ท สุดยอดเครือข่ายเครื่องจักรสมองกล ที่ครั้งหนึ่งเคยหมายจะเด็ดหัวจอนห์ และก่อสงครามกับเหล่ามนุษยชาติ
…จนกระทั้ง… เมื่อถึงวันที่หุ่นยนตร์นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่ ที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมา T-X (นำแสดงโดย คริสเตนน่า โลเคน) ได้ก้าวออกมาจากเงาของโลกอนาคต และถูกส่งข้ามเวลากลับมาอีกครั้งเพื่อสะสางภาระกิจเก่าที่ T-1000 หุ่นพิฆาตรุ่นก่อนไม่สามารถทำได้สำเร็จ โดย T-X ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างหน้าตา เป็นผู้หญิงสวยเฉียบ ที่มีคล้ายคลึงกับมนุษย์อย่างยิ่ง
ดังนั้นความหวังเพียงสิ่งเดียว สำหรับการอยู่รอดของคอร์เนอร์ก็คือ Terminator (นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์) หุ่นยนตร์นักฆ่าตัวต้นแบบของเขา เพื่อเอาชนะจากเจ้า T-X ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีตัวใหม่ที่เหนือกว่า และเพื่อขัดขวางวันสิ้นโลกที่อาจจะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้… หรือเพื่อเผชิญหน้ากับความจริงเกี่ยวกับอนาคตของโลกและ ยุคเสื่อมของอารยธรรม



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : TERMINATOR 3: RISE OF THE MACHINES คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร [HD]

แผ่น 1[จบ]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น